top of page

THE GREAT BENEFITS OF JUICING FOR CHILDREN - CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA NƯỚC ÉP ĐỐI VỚI BÉ YÊU

Children seem to be the “prissy members” of the family, especially for daily meals. As a parent, we always want our offspring to have strong mental and physical development. Therefore, providing all the necessary nutrients to children's bodies during this growth and development period is very important.

However, these “little angels" can be fussy eaters. They don’t like eating vegetables and fruits which are enormous sources of vitamins and minerals. Thus, it becomes a difficult task for parents to provide the right nutrients for their children’s healthy growth. Cold-pressed juicing may be a solution for parents to get kids to consume vegetables and fruits  in liquid form.


The benefits of cold-pressed juices

Cold-pressed juices contain great sources of energy and nutrients such as Iron, Calcium, Vitamin A, Vitamin B and Vitamin C, which are essential for the mind and body’s development. These elements help to increase immunity, improve eyesight and growth. For example, orange juice, grape juice, blueberry and pomegranate juice contain Vitamin C, which help to prevent infections and builds immunity. Carrot juice and tomato juice contain Vitamin A which is good for eyes.


Dehydration is not good for development and metabolism. Kids usually play outside under the harsh sun, so their bodies are dehydrated and they feel thirsty. Too often they turn to soft drinks because of the delicious sugar. However, soft drinks contain a variety of ingredients such as sugar and preservatives that can damage your child's health, particularly dental health and diabetes. One solution is to serve kids cold-pressed juices full of vegetables and a little fruit.  Packaged juices are not recommended for kids because they contain artificial sweeteners and preservatives, which are unhealthy for kids. Thus, 100% pure. cold-pressed juices without added sugar or preservatives are advised.

The combination of different fruits and vegetables in cold-pressed juices not only provides enough water to keep little bodies hydrated, they also have enticing aromatic smells and delicious taste. Fruits likes pineapples, guavas, or apples can be juiced and kids will have a hard time refusing an attractive glass full of nutritious juices after their outdoor activities.


Các bạn nhỏ dường như là thành viên “khó chiều” nhất trong gia đình, đặt biệt là với các bữa ăn. Là cha mẹ, ai cũng mong muốn con mình được phát triển khoẻ mạnh cả về thể chất và tinh thần. Chính vì vậy, việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể của trẻ trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết.

Tuy nhiên, “những thiên thần nhỏ” có thể rất kén ăn. Thường trẻ không thích ăn rau củ và hoa quả, một trong những nguồn cung cấp dồi dào các loại Vitamin và khoáng chất. Vì vậy, việc cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển lành mạnh của trẻ sẽ là một nhiệm vụ khó khăn đối với cha mẹ. Nước ép theo phương pháp “ép lạnh” có thể là một giải pháp hoàn hảo cho các bậc cha mẹ để khiến trẻ hấp thụ rau củ quả ở dạng lỏng.


Lợi ích của nước ép

Nước ép theo phương pháp “ép lạnh” chứa một nguồn năng lượng và chất dinh dưỡng tuyệt vời như sát, Vitamin A, Vitamin B và Vitamin C. Đó là những chất dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho sự phát triển của cơ thể và tâm trí. Những yếu tố này giúp tăng khả năng miễn dịch, cải thiện thị lực và sự phát triển của trẻ. Chẳng hạn như, nước ép cam, nho, lựu, nam việt quất giàu vitamin C giúp giảm nhiễm trùng đường tiết niệu và tăng sức đề kháng. Nước ép cà rốt và cà chua có chứa Vitamin A rất tốt cho mắt.


Việc thiếu nước sẽ khiến trẻ chậm lớn và không tốt cho quá trình trao đổi chất. Trẻ em thường vui chơi ngoài trời dưới ánh nắng gay gắt, vì vậy cơ thể rất nhanh mất nước và trẻ sẽ cảm thấy khát. Những lúc này, trẻ thường có thói quen uống nước ngọt và nước có gas, bởi vị ngọt của đường rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nước giải khát có chứa nhiều thành phần như đường và chất bảo quản có thể gây tổn hại đến sức khỏe của trẻ, đặc biệt là sức khỏe răng miệng và bệnh tiểu đường. bên trong những thức uống hấp dẫn này lại ẩn chứa vô vàng nguy cơ gây hại cho sức khoẻ của bé, đặc biệt là các bệnh. Các loại nước ép rau củ và thêm một chút trái cây sẽ là giải pháp cho bạn. Các loại nước ép đóng hộp không nên cho trẻ dùng vì chúng chứa nhiều chất làm ngọt nhân tạo, chất bảo quản, không tốt cho sức khỏe của trẻ. Vì vậy, trẻ cần 100% nguyên chất. Nước ép theo phương pháp “ép lạnh” mà không pha chế thâm đường và chất bảo quản sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các bậc cha mẹ.

Việc kết hợp nhiều loại trái cây và rau quả với nhau trong các loại nước ép lạnh không chỉ cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể, mà còn có mùi vị rất thơm ngon và hấp dẫn nữa. Các loại trái cây như dứa, táo, ổi có thể dùng để ép nước và các bé sẽ khó lòng có thể từ chối một ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng sau mỗi hoạt động vui chơi, giải trí.

0 comments
bottom of page